Bảo hành camera Ezviz ở đâu? Chính sách bảo hành như thế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành camera EZVIZ, dưới đây là danh sách các trung tâm bảo hành ủy quyền tại các thành phố lớn, cùng với thông tin liên hệ và giờ làm việc. Lưu ý, hãy liên hệ trước với trung tâm để xác nhận dịch vụ mà bạn cần.

Địa chỉ trung tâm bảo hành Camera EZVIZ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Nhà An Toàn – HIKVISION VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 88-90 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3762 3200
  • Giờ làm việc:
    • 08:00 – 12:00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
    • 13:30 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Lê Hoàng

  • Địa chỉ: Số 27D6, ngõ 11 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 028 3981 2099 – Bấm số 409
  • Giờ làm việc: 08:00 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)

Đà Nẵng

CHI NHÁNH – Công ty Cổ phần Nhà An Toàn – HIKVISION VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 206 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 7300 206
  • Giờ làm việc:
    • 08:00 – 12:00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
    • 13:30 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Lê Hoàng

  • Địa chỉ: 197 – 199 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 028 3981 2099 – Bấm số 407
  • Giờ làm việc: 08:00 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)

TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Nhà An Toàn – HIKVISION VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 299/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 38 685 689
  • Giờ làm việc:
    • 08:00 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
    • 13:30 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Lê Hoàng

  • Địa chỉ: 872-872A Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3981 5678 – Bấm số 9
  • Giờ làm việc: 08:00 – 17:30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CAMERA VIỆT NAM

Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm được trung tâm bảo hành phù hợp.

Bảo hành camera ezviz và những điều cần biết
Bảo hành camera ezviz và những điều cần biết

Chính sách bảo hành camera Ezviz

Thời gian bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm của Ezviz được bảo hành trong 24 tháng.
  • Nếu có thay đổi về thời gian bảo hành, thông tin sẽ được ghi rõ trên tem hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm.

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành

  • Camera An ninh của Ezviz.

Hình thức bảo hành:

Đến trực tiếp: Bạn có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành trong giờ làm việc để được hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan.

Gửi chuyển phát: Bạn có thể gửi sản phẩm qua dịch vụ chuyển phát đến trung tâm bảo hành. Sau khi sửa chữa, trung tâm sẽ gửi lại thiết bị đã được khắc phục lỗi cho bạn.

Lưu ý: Hãy đảm bảo lưu giữ phiếu bảo hành và các thông tin cần thiết để thuận tiện trong quá trình bảo hành.

Điều kiện bảo hành camera Ezviz

Yêu cầu bảo hành:

  • Khách hàng cần xuất trình Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc thông tin Tên khách hàng/Địa chỉ/Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Quyết định bảo hành sẽ do Ezviz đưa ra, bao gồm: sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm

Quy trình bảo hành Camera ezviz

Kiểm tra sản phẩm: Ezviz sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm để xác định xem sản phẩm có đủ điều kiện áp dụng dịch vụ bảo hành hay không.

Sửa chữa hoặc thay thế:

  • Nếu sản phẩm bị lỗi, Ezviz sẽ sửa chữa hoặc thay thế bằng một sản phẩm tương tự hoặc tương đương.
  • Nếu không thể sửa chữa hoặc thay thế, Ezviz có thể lựa chọn hoàn lại tiền cho khách hàng.
  • Trong một số trường hợp, sản phẩm có thể được gửi về kho để tiến hành sửa chữa.

Sản phẩm không còn bày bán: Nếu sản phẩm không còn bày bán, Ezviz sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp.

Chi phí bảo hành:

  • Ezviz chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, và vận chuyển hàng hoàn trả lại cho khách hàng.
  • Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Ezviz.

Lưu ý:

  • Đối với các sản phẩm khác hoặc nếu bạn không thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện, vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Camera Ezviz bất kỳ để được bảo hành.

Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

Ảnh hưởng từ môi trường và thiên tai: Thiệt hại do môi trường, thiên tai hoặc sự tấn công của thiên địch như sâu bọ, côn trùng, chuột, gián,…

Sơ suất hoặc sử dụng sai cách: Thiệt hại do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, hoặc sử dụng vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm.

Tự ý sửa chữa: Sản phẩm đã bị khách hàng tự ý sửa chữa mà không thông qua trung tâm bảo hành ủy quyền của Ezviz.

Sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”: Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm thanh lý được ghi rõ là “CLEARANCE”.

Lưu ý:

  • Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu, Camera Ezviz có thể hỗ trợ sửa chữa với hình thức tính phí.

Xin chào! Mình là Lương Văn Khánh, thường gọi là Khánh Văn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các thiết bị an ninh và công nghệ thông tin như camera quan sát, hệ thống mạng, tổng đài điện thoại, máy chấm công và khóa cửa vân tay, mình luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất để bảo vệ tài sản và thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *